Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Hoạt động hội

Xem với cỡ chữAA

HỖ TRỢ HỘI VIÊN NÔNG DÂN NGHÈO TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19

(14:51 | 20/08/2021)

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, đã làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của nhân dân nói chung, hội viên nông dân nghèo, cận nghèo nói riêng. Ngày 20 tháng 7 năm 2021, Ban Thường vụ Hội Nông dân xã Minh Thuận phối hợp với Ban lãnh đạo ấp Minh Kiên A vận động 55 suất quà (mỗi suất quà trị giá 300.000đ) hỗ trợ cho hội viên nông dân nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Xã Minh Thuận là xã vùng sâu của huyện U Minh Thượng, người dân trong xã chủ yếu là sản xuất nông nghiệp và mua bán nhỏ. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, kinh tế xã hội từng bước phát triển, đời sống nhân dân nâng lên, diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc.

Tuy nhiên, tình hình thiên tai, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sản xuất, sinh hoạt của người dân, đặc biệt là đối với hội viên nông dân nghèo, cận nghèo và hộ có thu nhập thấp. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam các cấp, Hội Nông dân xã đã chung tay giúp đỡ hội viên, nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 20 tháng 7 năm 2021, Ban Thường vụ Hội Nông dân xã Minh Thuận phối hợp với Ban lãnh đạo ấp Minh Kiên A, xã Minh Thuận đến tận nhà từng hộ hội viên nghèo, cận nghèo để trao 55 suất quà với mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng gồm: Gạo, mì, gia vị và một số nhu yếu phẩm khác, tổng giá trị các suất quà là 16.500.000 đồng do ông Đỗ Văn Cẩm, là hội viên nông dân thuộc Chi hội Nông dân ấp Minh Kiên A, xã Minh Thuận hỗ trợ.

Văn Kiên-HND Minh Thuận (UMT)