Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Tin Tức - Chính trị

Xem với cỡ chữAA

MẠN ĐÀM TIỂU SỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 - 2026

(17:23 | 20/05/2021)

Sáng ngày 19/5/2021 tại Khu phố Phước Thới, Thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao. Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện phối hợp Hội Nông dân Thị trấn và Ban lãnh đạo khu phố Phước Thới, tổ chức mạn đàm tiểu sử những người ứng cử Đại biểu Quốc Hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tham dự buổi tuyên truyền, mạn đàm tiểu sử có ông Trần Đắc Thắng, Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện; ông Trần Hoàng Lâm, Chủ tịch Hội Nông dân Thị trấn; Bà Đặng Thị Diễm, Bí thư Chi bộ, kiêm Trưởng khu phố Phước Thới và 29 Hội viên nông dân tham gia.

Nhằm giúp cho cán bộ, hội viên nông dân và nhân dân nhận thức rõ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ông Trần Đắc Thắng, thông qua tiểu sử 04 ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV (đơn vị bầu cử số 01), số đại biểu được bầu là 02 người; tiểu sử đại biểu HĐND tỉnh Kiên Giang khóa X (đơn vị số 12), số đại biểu ứng cử là 05 người, được bầu là 03 người; tiểu sử đại biểu HĐND huyện khóa XI, có 05 người ứng cử, số đại biểu được bầu là 03 người. Ông Trần Hoàng Lâm, thông qua tiểu sử đại biểu HĐND Thị trấn, có 05 người ứng cử, số đại biểu được bầu là 03 người.

 

Ảnh: Hội viên nông dân và nhân dân tham gia buổi tuyên truyền, mạn đàm tiểu sử đại biểu.

 

Qua tuyên truyền, nhận thức của hội viên nông dân được nâng lên, hiểu được cơ cấu và số lượng được bầu, đa số đều phát biểu sẽ sáng suốt lựa chọn những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân để bầu vào đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trước khi kết thúc buổi mạn đàm, ông Trần Đắc Thắng, nhắc nhở hội viên nông dân một số thông điệp cần lưu ý như: Nhớ ngày bầu cử 23/5/2021; nhớ đi bầu cử đúng khung giờ do khu phố thông báo; nhớ địa điểm bầu cử (điểm trường học Phước Thới); Nhớ mang theo Thẻ cử tri; nhớ chọn đúng, bầu đủ số lượng đại biểu theo quy định; nhớ thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19; nhớ thông tin tuyên truyền, hướng dẫn người thân, bạn bè và mọi người tham gia bầu cử; trước khi ra về nhớ nhận lại thẻ cử tri có đóng dấu đã bầu cử.

Thanh Hòa-HND Gò Quao