Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

Đưa vào sử dụng công trình “Thắp sáng đường quê” chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025

(16:33 | 28/05/2020)

Để chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Hội Nông dân xã phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ xã Sơn Hải, huyện Kiên Lương vừa đưa vào sử dụng công trình “Thắp sáng đường quê” tại tổ 9, ấp Hòn Heo. Đây là công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Công trình thắp sáng đường quê, được triển khai thực hiện trên đoạn đường dài hơn 500 mét, với 07 bóng đèn được lắp đặt, tại tổ 9, ấp Hòn Heo. Trước đây, tại khu vực này vào những lúc trời tối người dân đi lại rất khó khăn do không có đèn đường, ánh sáng chủ yếu được lấy từ đèn nhà người dân. Khi công trình được thực hiện, Hội Nông dân xã vận động người dân ủng hộ nguồn điện để thắp sáng nguyên đêm, nhằm tạo điều kiện cho người dân đi lại dễ dàng hơn. Ngoài ra, công trình được triển khai còn nhằm hạn chế tình hình tại nạn giao thông, hay các loại tội phạm lợi dụng trời tối thực hiện các hành vi vi phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

 

 Ảnh: Công trình “Thắp sáng đường quê” triển khai thực hiện tại tổ 9, ấp Hòn Heo

 

Ông Dương Văn Danh - Chủ tịch Hội Nông dân xã Sơn Hải cho biết, trước mắt Hội Nông dân phối hợp với Hội Liên phụ nữ xã đóng góp kinh phí triển khai thực hiện thí điểm mô hình tại tổ 9, ấp Hòn Heo, trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục vận động các mạnh thường quân đóng góp tiếp tục triển khai thực hiện thêm tại một số tuyến đường khác trên địa bàn, góp phần thắp sáng đường phố và giúp cho người dân đia lại dễ dàng hơn.

THANH TUẤN-HND KIÊN LƯƠNG