NÂNG CAO GIÁ TRỊ SẢN PHẨM
(21:58 | 16/09/2020)

Không  ngại khó khăn quyết tâm kiên trì đưa sản phẩm vùng quê nâng lên tầm cao mới.

Tận dụng lợi thế từ việc sản phẩm măng cụt được công nhận là thương hiệu tập thể của Hợp tác xã. Ông Nguyễn Văn Tân muốn vươn xa hơn nữa, nâng cao giá trị sản phẩm của mình thông qua việc tạo cho sản phẩm có chất lượng và thương hiệu riêng từng bước đáp ứng điều kiện xâm nhập vào thị trường cũng như các siêu thị trong cả nước.

Để xâm nhập vào thị trường khó tính như các siêu thị trong cả nước thì cần phải có mã vạch riêng, truy xuất nguồn gốc của sản phẩm rõ ràng. Vì lẽ đó, vào năm 2017 Ông tham gia thực hiện chương trình VietGrap trên diện tích vườn măng cụt của mình thông qua sự hỗ trợ của Trung tâm Khuyến nông tỉnh Kiên Giang và đến giờ này sản phẩm măng cụt của ông cũng đã được cấp mã vạch truy xuất nguồn gốc rỏ ràng.

 

Hai vợ chồng Ông Nguyễn Văn Tân đang dán con tem lên măng cụt

 

Bên cạnh đó Ông còn được Sở Khoa học và Công nghệ hỗ trợ con tem cho loại sản phẩm măng cụt và sầu riêng.

Với 2 điều kiện trên sản phẩm của ông đủ điều kiện xâm nhập vào các thị trường khó tính trên thị trường cũng như các siêu thị trong cả nước và Ông cũng phấn đấu tranh thủ các cơ hội để có thể quảng bá sản phẩm của mình vào các thị trường lớn.

Văn Ghẹ-HND Ngọc Hòa (GR)