Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

Bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ cơ sở HND huyện Giồng Riềng

(15:13 | 21/09/2018)

      Để tiến tới các mục tiêu cụ thể được đặt ra trong mục tiêu xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2016 – 2020, gắn với việc bám sát quá trình thực hiện xây dựng Nông thôn mới ở địa phương, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Văn phòng điều phối Nông thôn mới và Sở tài nguyên môi trường tỉnh tổ chức lớp tập huấn cho gần 80 học viên là các cán bộ cơ sở ở địa bàn Huyện.

     Tham gia với lớp tập huấn, các học viên được trang bị cũng như củng cố, cập nhật các kiến thức mới liên quan đến vấn đề rác thải và các tác động gây ảnh hưởng đến môi trường là một trong 19 tiêu chí để đánh giá, xét duyệt Nông thôn mới ở địa phương. Ngoài ra, các học viên còn được trang bị các kiến thức liên quan đến các mức đánh giá, xét duyệt mới 19 tiêu chí Nông thôn mới cũng như quy trình, hồ sơ xét công nhận, điều kiện để đạt được Nông thôn mới ở địa phương.

    Thông qua buổi tập huấn, cũng là điều kiện để học viên trao đổi các vướng mắc, những điểm chưa rõ cũng như những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện từ đó các các giải pháp khắc phục để tiến tới mục tiêu xây dựng Nông thôn mới trong giai đoạn 2016 – 2020.

20180920_135343.jpg

Ảnh: Đồng chí Vũ Đình Cầu – Chuyên viên Văn phòng điều phối Nông thôn mới trao đổi với các học 

Quang Thiện - Ban Tuyên Giáo HND TỈnh