Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

Thành lập câu lạc bộ Nông dân và Doanh nghiệp ở ấp Trà Phọt, xã Phú Mỹ

(15:57 | 18/10/2018)

    Vào ngày 12/10/2018 tại ấp trà phọt- xã phú mỹ, huyện giang thành, tỉnh kên Giang. Hội nông dân xã phú mỹ, huyện Giang thành đã tổ chức lể ra mắt câu lạc bộ Nông dân và doanh nghiệp. Đến dự buổi lễ có ông Trần văn Phương-phó chủ tịch Hội Nông dân huyện; ông huỳnh Văn Anh – Chủ tịch Hội Nông dân xã và đại diện Công ty Nông Thịnh ông Phan Thanh Phong – Giám đốc Công ty.

             Câu lạc bộ Nông dân và Doanh nghiệp tại ấp Trà Phọt, xã Phú Mỹ, huyện Giang Thành đã thu hút được 22 thành viên tham gia. Các thành viên tham gia trong Câu lạc bộ sẽ trao đổi với nhau những kiến thức, kinh nghiệm trong sản xuất nông nghiệp. Bàn bạc với Công ty cung ứng những sản phẩm có chất lượng phù hợp với vùng đất phèn ở địa phương xã Phú Mỹ.

Về phía Công ty Nông thịnh sau khi thành lập sẽ hỗ trợ bán phân và thuốc cho thành viên với giá ưu đãi, cung cấp đầy đủ cho bà con nông sử dụng đến cuối vụ mới thu tiền. Ngoài ra Công ty còn hỗ 20% cho thành viên sử dụng sản phẩm và hỗ trợ tiền nước uống cho khi sinh hoạt câu Lạc Bộ.

Ông Trần Văn Phương – Phó chủ tịch HộiND huyện phát biểu tại lễ ra mắt Câu Lạc Bộ: Đề nghị về phía công ty tăng cương hỗ trợ hướng dẫn khoa học, kỹ thuật cho nông dân, áp dụng vào sản xuất đạt hiệu quả cao. Cung cấp sản phẩm phải phù hợp với vùng đất ở địa phương, giá phân thuốc của công ty đưa ra phải rẻ hơn so với thị trường bên ngoài để cho nông dân mạnh dạn sử dụng.

Tiên Quơl- HND xã Phú Mỹ