Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

Lể trao Quyết định thành lập Tổ hội nghề nghiệp Phun xịt ấp Tràm Trổi

(13:44 | 08/05/2023)

Ngày 21/3/2023 vừa qua, Hội Nông dân xã Vĩnh Điều (Giang Thành), tổ chức lễ trao Quyết định thành lập Tổ hội nghề nghiệp Phun xịt ấp Tràm Trổi.

Tổ hội Nghề nghiệp Phun xịt ấp Tràm Trổi, gồm có 8 thành viên được thành lập từ nhu cầu, nguyện vọng của các thành viên là hội viên, nông dân của ấp Tràm Trổi. Đây là một hình thức tập hợp liên kết, các thành viên có máy phun xịt đoàn kết lại với nhau, bầu ra tổ trưởng, tổ phó và thư ký để dễ điều hành hoạt động.

Trong buổi Lễ đồng chí Trần Quốc Kiệt - Chủ tịch Hội Nông dân xã quán triệt nhiệm vụ của Tổ phun xịt: Phải đoàn kết, tập hợp, vận động hội viên, nông dân tham gia vào tổ chức. Gương mẫu, chấp hành Điều lệ, nghị quyết, chỉ thị của Hội, tuyên truyền, vận động nông dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Chịu trách nhiệm quản lý chung trong Tổ, tập hợp các tổ viên họp theo định kỳ, chịu trách nhiệm nhận công phun xịt thuê và phân chia ra cho từng tổ viên khi có yêu cầu nhưng phải đảm bảo các thành viên trong tổ đều có công phun xịt.

Tổ phun xịt sinh hoạt 01 tháng/lần để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của hội viên trong tổ và đề xuất, kiến nghị về trên kịp thời.

Ngọc Ân-HND Vĩnh Điều (GT