Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào nông dân

Xem với cỡ chữAA

Hội Nông dân Thành phố Hà Tiên mở lớp Tập huấn công tác Hội cơ sở năm 2019

(23:44 | 30/09/2019)

 

Ngày 24/9/2019, Hội Nông dân phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố Hà Tiên khai giảng lớp bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ công tác Hội Nông dân cơ sở năm 2019.

 

Tại buổi khai giảng, đồng chí Nguyễn trung Liệt, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố phát biểu khai mạc và nhấn mạnh: Tập huấn công tác Hội là việc làm thường xuyên, được tổ chức tại thành phố mỗi năm 1 lần và cấp tỉnh 2 lần/năm.

Trong đợt tập huấn lần này nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ Hội đặc biệt là Chi, tổ hội, Tổ tiết kiệm và vay vốn tính năng động sáng tạo, kỹ năng tuyên truyền vận động quần chúng, một số nghiệp vụ công tác Hội, nghiệp vụ ủy thác và thông qua lớp học để giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị có những kinh nghiệm, giải pháp khoa học để từ đó có sự đổi mới về nội dung, phương pháp và hình thức hoạt động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

          Lớp tập huấn được tổ chức 4 ngày, từ ngày 24/9/2019 đến ngày 27/9/2019. Học viên sẽ được tiếp thu 5 chuyên đề cốt lỗi gắn với triển khai Nghị quyết Đại hội VII Hội Nông dân Việt Nam, đồng thời lồng ghép với các ban ngành phối hợp triển khai: Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế; Công tác ủy thác Ngân hàng Chính sách xã hội.

Huy Quỳnh-HND TP Hà Tiên