Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào nông dân

Xem với cỡ chữAA

KẾT THÚC LỚP TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC HỘI NÔNG DÂN CƠ SỞ

(15:52 | 15/08/2022)

Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện An Minh tổ chức lớp tập huấn Nghiệp vụ công tác Hội Nông dân cơ sở năm 2022, thời gian 4 ngày từ ngày 07/6 đến 10/6/2022, cho 77 học viên là Chi hội trưởng, chi hội phó Hội Nông dân ấp, khu phố trên địa bàn huyện.

Trong quá trình học tập, các học viên sẽ được các giảng viên, báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề dành cho cán bộ Hội Nông dân, những nội dung cơ bản như: bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Nông dân cơ sở, một số vấn đề lý luận về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, hệ thống chính trị ở Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam - Tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp nông dân Việt Nam, tổ chức Hội Nông dân Việt Nam ở cơ sở...

 

Ảnh: Tổ chức lớp học tham quan mô hình tôm càng xanh tại Bạc Liêu.

 

Bên cạnh đó, Thường trực Hội Nông dân huyện cũng dành thời gian để các đồng chí học viên tham gia thảo luận, chia sẽ kinh nghiệm, đặc biệt là các nội dung liên quan đến công tác Hội. Đặc biệt, là tổ chức tham quan mô hình tôm càng xanh tại tỉnh Bạc Liêu.

 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Minh Việt (đứng thứ 5 từ phải sang), Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện An Minh trao giấy chứng nhận cho học viên hoàn thành lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Nông dân.

 

Sau 4 ngày tập huấn lớp nghiệp vụ công tác Hội Nông dân đã kết thúc; trong thời gian tập huấn các học viên đã tiếp thu đầy đủ nội dung bài giảng, ghi chép có kết hợp nghiên cứu tài liệu, liên hệ thực tiễn, cùng trao đổi thảo luận. Đồng thời, đây cũng là dịp để các học viên có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Chương trình tập huấn đã hoàn thành, các học viên đã viết 77 bài thu hoạch, hầu hết các bài thu hoạch đạt yêu cầu của chương trình tập huấn. Sau khóa tập huấn này hy vọng các đồng chí có những kiến thức nhất định áp dụng vào điều kiện thực tế tại địa phương góp phần đưa công tác Hội và phong trào Nông dân ngày càng phát triển.

Hồng Vân-HND An Minh