Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Tâm điểm

Xem với cỡ chữAA

Hội Nông dân tỉnh trao quyết định phân công công chức

(21:21 | 25/11/2021)

Ngày 15/11, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức trao quyết định số 382-QĐ/HNDT, ngày 15/11/2021 về việc phân công đồng chí Phan Kim Loan, Ủy viên Ban Thường vụ - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ nông dân và Giáo dục nghề nghiệp.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, đồng chí Doãn Tấn Đạt, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã ghi nhận, chúc mừng và đánh giá cao năng lực, tinh thần, trách nhiệm của đồng chí Phan Kim Loan. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Phan Kim Loan được phân công và bổ nhiệm vào vị trí mới sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác rèn luyện, phấn đấu, phát huy ưu điểm, khắc phục những mặt còn hạn chế để bổ sung, hoàn thiện, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

 

Ảnh: Đ/c Doãn Tấn Đạt, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao quyết định và tặng hoa cho tân Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ nông dân và Giáo dục nghề nghiệp.

 

Tân Giám đốc bày tỏ: Cảm ơn Chi bộ, Thường trực, Ban Thường vụ đã tin tưởng giao trọng trách mới cho mình. “Đây vừa là niềm vui nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà bản thân được giao phó. Bản thân mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Thường trực, sự phối hợp của các phòng, ban, đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.  Đồng thời, hứa sẽ nỗ lực phấn đấu để nâng cao trình độ chuyên môn, tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng về đạo đức, phẩm chất, năng lực, lối sống để đưa hoạt động Trung tâm ngày càng hiệu quả theo đúng chức năng nhiệm vụ cũng như theo đúng các quy định của pháp luật.

Bích Lệ-Ban Xây dựng hội