Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

Hội Nông dân thị trấn Kiên Lương tổ chức chấm điểm cụm thi đua năm 2018

(13:46 | 02/11/2018)

        Sáng ngày, ngày 31/10/2018, tại cơ quan Hội Nông dân Thị trấn Kiên Lương huyện Kiên Lương tỉnh Kiên Giang. Hội Nông dân Thị trấn Kiên Lương - Trưởng cụm thi đua số I của huyện tổ chức chấm điểm cụm thi đua năm 2018.

 Tham dự chấm điểm cụm, về cấp huyện có đồng chí Trần Tấn Kiệt-Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện-Tổ trưởng. Đ/c Nguyễn Thành Thật-Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện-Tổ phó, cùng với đồng chí trong tổ chỉ đạo cụm. Về cấp xã, thị trấn có các đồng chí gồm: Chủ tịch và phó chủ tịch Hội Nông dân các xã Hòa Điền, Kiên Bình, Dương Hòa và Thị trấn Kiên Lương..

Tại buổi làm việc, Đồng chí Võ Đình Khánh-Chủ tịch Hội Nông dân Thị trấn thông qua báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện công tác Hội và phong trào nông dân năm 2018 của cụm; kết quả thực hiện 14 chỉ tiêu thi đua năm 2018. Đồng thời đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu thi đua năm 2018.

Trong năm, Cụm thi đua số I đã cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với tính chất, đặc điểm, tình hình thực tế của cơ quan, việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, công tác chuyên môn gắn liền với các phong trào thi đua của Cụm đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc. Phong trào thi đua được các cơ quan tham gia ký kết giao ước thực hiện với quyết tâm cao. Công tác chỉ đạo tổ chức phong trào thi đua có nhiều đổi mới, phù hợp với tính chất, yêu cầu, nhiệm vụ của từng cơ quan; mỗi cán bộ, hội viên, nông dân đều phấn đấu, nỗ lực trong thực hiện các chỉ tiêu công tác và hưởng ứng thực hiện tốt các nội dung của các đợt thi đua.

Kết luận tại buổi chấm điểm, đồng chí Trần Tấn Kiệt-Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện-Tổ trưởng, đánh giá cao những kết quả mà cụm I đã đạt được. Với vai trò, trách nhiệm cao, các cơ quan trong Cụm đã thi đua đoàn kết, trách nhiệm, nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế của cụm thi đua, xây dựng tổ chức triển khai phát động các phong trào thi đua. Tuy nhiên, vẫn còn một hạn chế như: một số đơn vị nộp báo cáo chậm, việc chứng minh hồ sơ sổ sách chưa cụ thể.

Nhân dịp này, Cụm thi đua số I cũng chọn và đề xuất các cơ quan xuất sắc, tiêu biểu nhất được nhận bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện. Đồng thời chọn Hội Nông dân xã Dương Hòa làm cụm trưởng cho cụm thi đua số 1 năm 2019, Hội Nông dân xã Hòa Điền làm cụm phó.           

Thanh Tuấn - HND Kiên Lương