Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

Hội Nông dân tỉnh thăm, tặng quà Tết cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, tại huyện Giang Thành

(09:48 | 24/02/2022)

Thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TU, ngày 10/01/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang về việc tổ chức tết Nhâm Dần năm 2022; Ngày 27/01/2022, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do thiên tai, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo và bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tại huyện Giang Thành.

Đồng chí Doãn Tấn Đạt, Phó Chủ tịch phụ trách Hội Nông dân tỉnh thay mặt Ban Thường vụ, đến thăm và tặng quà cho hội viên nông dân trong dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dân 2022, với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều được vui Tết, đón Xuân. Qua đó, đồng chí đã biểu dương sự nỗ lực vượt qua khó khăn của hội viên nông dân trên địa bàn huyện, nhất là các ấp có đông đồng bào dân tộc Khmer và ấp xa Trung tâm xã chúc năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng, hạnh phúc.

 

Ảnh: Đồng chí Doãn Tấn Đạt (đứng thứ năm, từ trái qua), Phó Chủ tịch phụ trách Hội Nông dân tỉnh tặng quà cho hội viên nông dân.

 

Đồng chí Cao Thanh Hùng, Chủ tịch Hội Nông dân huyện, đã thông tin đến hội viên nông dân về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của huyện nhà trong năm 2021; Với nhiều kết quả phấn khởi, kinh tế tiếp tục phát triển, quốc phòng an ninh luôn được tăng cường tốt, Văn hóa - giáo dục có bước phát triển mới, đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên. Trong đó, có sự đóng góp rất lớn của các tầng lớp nhân dân, nhất là trong tham gia xây dựng nông thôn mới. Đồng chí mong rằng bước sang năm mới 2022, Chi hội nông dân các ấp sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa, hoàn thành trách nhiệm của Đảng bộ xã và chi bộ các ấp đề ra. 

Thị Rượi-HND Giang Thành