Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Dạy nghề - việc làm

Xem với cỡ chữAA

Hội thảo tuyên truyền về chương trình hướng nghiệp du học

(23:25 | 25/04/2024)

Để trang bị cho cán bộ Hội Nông dân có thông tin chính xác, để giúp cho con em hội viên nông dân, định hướng việc học tập và lựa chọn nghề nghiệp ở các nước phát triển như Cộng hòa Liên bang Đức và Đài Loan.

Được sự chấp thuận của Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh. Ngày 09/4/2024, Trung tâm Hỗ trợ nông dân và Giáo dục nghề nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần giáo dục Quốc tế Capeco tổ chức Hội thảo tuyên truyền về chương trình du học và thực tập sinh tại Cộng hòa Liên bang Đức và Đài Loan trên địa bàn huyện Tân Hiệp.

 

Ảnh: Các đại biểu tham dự Hội thảo tuyên truyền về chương trình du học và thực tập sinh tại Cộng hòa Liên bang Đức và Đài Loan.

 

Đến dự Hội thảo tuyên truyền có ông Nguyễn Văn Mẫn - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Tân Hiệp; ông Đặng Quốc Huy - Phụ trách tư vấn việc làm Trung tâm hỗ trợ nông dân và giáo dục nghề nghiệp tỉnh Kiên Giang; bà Mai Kiều Oanh - Giám đốc tập đoàn ICOGroup Chi nhánh Cà Mau, Giám đốc Công ty cổ phần giáo dục quốc tế CAPECO; ông Nguyễn Chí Hải - Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần CAPECO; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn và hơn 100 con em hội viên, nông dân trên địa bàn huyện Tân Hiệp.

 

Ảnh: bà Mai Kiều Oanh - Giám đốc tập đoàn ICOGroup Chi nhánh Cà Mau, Giám đốc Công ty cổ phần giáo dục quốc tế CAPECO thông tin về chương trình học tập và làm việc tại các nước.

 

Tại buổi Hội thảo tuyên truyền, các đại biểu được Công ty thông tin về chương trình học tập và làm việc tại các nước Cộng hòa Liên bang Đức và Đài Loan, vừa học vừa làm và các chủ trương, chính sách liên quan đến đi du, thực tập sinh học.

Ngoài ra, các đại biểu cũng đã tìm hiểu những cơ chế chính sách liên quan đến chương trình, tư vấn, giới thiệu, hợp tác và triển khai chương trình du học; trao đổi, thảo luận về cơ hội, điều kiện, tiêu chuẩn, ngành nghề đối tượng du học và thực tập sinh tại Cộng hòa Liên bang Đức và Đài Loan.

Thùy Trang-HND Tân Hiệp