Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Văn hóa -thể thao

Xem với cỡ chữAA

Công ty VFC vui xuân Giáp Thìn cùng hội viên nông dân

(09:37 | 06/02/2024)

Với tinh thần chung tay giúp đỡ người nghèo đón một mùa xuân vui tươi ấm áp và nghĩa tình, sáng  ngày  29/1, Hội Nông dân xã Thạnh Trị đã vận động từ Công ty VFC tổ chức tặng quà cho hội viên, nông dân nghèo trên địa bàn xã Thạnh Trị (Tân Hiệp). Dự  và trực tiếp trao quà có ông Lê Văn Hoà, Chủ tịch Hội Nông dân xã.

Tại đây, Hội Nông dân đã trao tặng 20 suất quà cho hội viên, nông dân, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng, những phần quà tuy nhỏ này sẽ là sự động viên, sẻ chia với hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm vui vẻ.

 

Ảnh: Hội viên nông dân tham gia vui xuân cùng VFC.

 

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên, thiết thực sự chăm lo của chính quyền địa phương tổ chức mỗi độ Tết đến Xuân về nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân, tết cho người nghèo “không để ai bị bỏ lai phía sau”, để người người, nhà nhà đều được đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm; đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn không ngừng vươn lên trong trong cuộc sống.

Thùy Trang-HND Tân Hiệp