Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Văn hóa -thể thao

Xem với cỡ chữAA

Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023

(23:25 | 22/10/2023)

“Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long năm 2023” do Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long phối hợp Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức vừa kết thúc thành công tốt đẹp.

Tham gia sự kiện, tỉnh Kiên Giang có 21 sản phẩm của các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh cá thể được Hội Nông dân tỉnh tạo điều kiện về thủ tục, gian hàng trưng bày quảng bá sản phẩm.

 

Ảnh: Các sản phẩm của các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh cá thể được trưng bày quảng bá tại Festival.

 

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng để các tỉnh, thành phố trong cả nước gặp gỡ, trao đổi, quảng bá tiềm năng, cơ hội xúc tiến thương mại, kết nối thị trường tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước.

 

Ảnh: Người dân tham quan gian hàng và mua sản phẩm.

 

Đồng chí Hà Phi Hùng, Ủy viên Thường vụ - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Nông dân và Giáo dục nghề nghiệp tỉnh cho biết: Qua 7 ngày diễn ra sự kiện, nhiều sản phẩm được chứng nhận OCOP từ 3 đến 4 sao của Kiên Giang thu hút nhiều lượt khách đến tham quan, mua sắm.

Đặc biệt, nhiều sản phẩm được các doanh nghiệp ngoài tỉnh tìm hiểu kết nối tiêu thụ trong thời gian tới như: trà mãng cầu xiêm Hai Đậu, huyện Giồng Riềng; gạo Điền Tín, thành phố Rạch Giá; gạo Anh Thoại, huyện An Biên; tinh dầu Nathea, huyện Tân Hiệp...

Phi Hùng-Trung tâm HTND&GDNN (HNDT)