Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào nông dân

Xem với cỡ chữAA

Hội Nông dân Huyện Kiên Lương sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2017

(09:35 | 23/06/2017)

  Vào lúc 13 giờ 30 phút, ngày 21/6/2017, tại Hội trường nhỏ Huyện ủy Kiên Lương. Hội Nông dân huyện tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 06 tháng đầu năm 2017, gắn với triển khai các kế hoạch Đại hội Hội Nông dân hai cấp trong huyện.

Đến dự Hội nghị, về cấp tỉnh có đồng chí Nguyễn Duy Minh-UVTV-Trưởng ban Kinh tế-xã hội Hội Nông dân tỉnh. Về cấp huyện có đồng chí Lương Hoàng Đặng-UVTVHU-Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện. Các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Hội Nông dân huyện; Chủ tịch và phó chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn.

Ảnh hội nghị sơ kết công tác hội 06 tháng đầu năm 2017

 

 Tại hội nghị, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện báo cáo kết quả thực hiện công tác Hội và phong trào nông dân từ đầu năm 2017 đến nay. Những thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu thi đua. Triển khai các Kế hoạch Đại hội Hội Nông dân hai cấp trong huyện.

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Minh-UVTV-Trưởng ban kinh tế-xã hội Hội Nông dân tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Hội Nông dân huyện Kiên Lương đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2017 và tin tưởng với sự chỉ đạo của cấp ủy, sự nỗ lực của Ban chấp hành Hội Nông dân huyện, công tác Hội và phong trào nông dân sẽ sớm hoàn thành các chỉ tiêu thi đua năm 2017.

Thanh Tuấn - HND Kiên Lương