Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Nông thôn mới

Xem với cỡ chữAA

An Minh triển khai Chính sách Khuyến công

(23:41 | 21/04/2024)

Nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan quản lý nhà nước; chủ cơ sở, doanh nghiệp, Hợp tác xã, Tổ hợp tác nắm vững nội dung của chính sách khuyến công, chính sách phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn. Qua đó, giúp nâng cao hiệu quả các hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh.

Để công tác triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ được đồng bộ và hiệu quả. Ngày 28/3/2024, Sở Công thương tỉnh Kiên Giang phối hợp với Phòng Kinh tế hạ tầng huyện An Minh tổ chức Hội nghị triển khai Chính sách Khuyến công, tại tại hội trường Ủy ban nhân dân huyện An Minh. Đến dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Hoàng Sơn, Phó Giám đốc Sở Công thương; đồng chí Võ Tuấn Kiệt, Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển Công nghiệp tỉnh; đồng chí Huỳnh Minh Nhì, Trưởng phòng Kinh tế hạ tầng huyện và hơn 170 đại biểu đại diện các ban ngành huyện, lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn, các ấp, khu phố và các doanh nghiệp, Tổ hợp tác, hợp tác xã trên địa bàn huyện đến dự.

 

Ảnh: Đồng chí Huỳnh Hoàng Sơn, Phó Giám đốc Sở Công thương phát biểu khai mạc hội nghị.

 

Trong khuôn khổ Hội nghị, quý đại biểu được nghe triển khai và làm rõ nội dung các văn bản về chính sách khuyến công như: Nghị định số 45/2012/NĐ-CP về Khuyến công; Thông tư 46/2012/TT-BCT Quy định chi tiết một số nội dung của Nghị định số 45/2012/NĐ-CP ngày 21/5/2012 của Chính phủ về Khuyến công; Nghị định 80/2021/NĐ-CP Hướng dẫn Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; các văn bản của Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang về chính sách khuyến công như quyết định số 13/2019/QĐ-UBND, quyết định số 2454/QĐ-UBND...

Thông qua hội nghị các đại biểu hiểu rõ hơn về các chính sách khuyến công, cách xây dựng kế hoạch và đăng ký thực hiện các đề án khuyến công đề được sự hỗ trợ từ các ngành, các cấp. Qua đó nhằm thúc đẩy và tăng cường hơn nữa các hoạt động khuyến công trên địa bàn huyện.

Hồng Vân- HND An Minh