Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

“Phiên chợ 0 đồng”

(16:38 | 23/03/2022)

Ngày 07/3/2022, Ủy ban nhân dân cùng các ngành đoàn thể xã Bàn Tân Định, huyện Giồng Riềng đã tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" trao tặng trên 50 phần quà cho hội viên nông dân nghèo.

Với mô hình "Phiên chợ 0 đồng", Ủy ban nhân dân xã và các tổ chức hội đoàn thể đã kêu gọi sự chung tay ủng hộ, đóng góp từ các doanh nghiệp, tập thể và cá nhân trên địa bàn xã, để hỗ trợ nhu yếu phẩm giúp người dân vượt qua khó khăn đẩy lùi dịch Covid-19.

Tại phiên chợ có các gian hàng với các loại thực phẩm thiết yếu, gồm: Gạo, mì gói, đường, dầu ăn, nước mắm, trứng, sữa, đặc biệt là nhiều loại rau, củ, quả như bầu, bí, khổ qua, rau muống, mướp... của các nhà hảo tâm trên địa bàn xã mang đến phiên chợ.

 

Ảnh: Ông Nguyễn Vũ Trường, Chủ tịch Hội Nông dân xã Bàn Tân Định, huyện Giồng Riềng trao quà cho hội viên nông dân.

 

"Phiên chợ 0 đồng" đã góp phần lan tỏa yêu thương, ấm tình người và có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, hỗ trợ lẫn nhau trong cộng đồng của dân tộc ta. Thông qua phiên chợ, những phần nhu yếu phẩm thiết yếu đã được trao tận tay cho hội viên nông dân bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Vũ Trường, HND Bàn Tân Định (GR)