Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Văn hóa -thể thao

Xem với cỡ chữAA

Hội Nông dân tỉnh chúc mừng Báo Kiên Giang nhân dịp 21/6

(16:23 | 21/06/2023)

Chiều 20/6, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng Ban Biên tập, viên chức, người lao động Báo Kiên Giang nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Đến chúc mừng Báo Kiên Giang, đồng chí Đỗ Trần Thịnh - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh chia sẻ: Báo Kiên Giang, đã luôn sát cánh cùng Hội Nông dân trong suốt thời gian qua, có nhiều tin, bài thông tin về hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân, nhiều nội dung hữu ích đến với nông dân trong tỉnh; cổ vũ động viên nông dân tỉnh nhà trong thi đua lao động sản xuất, kinh doanh. Đồng chí Đỗ Trần Thịnh mong Báo Kiên Giang tiếp tục đồng hành cùng hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân trong thời gian tới.

 

Ảnh: đồng chí Đỗ Trần Thịnh (bên trái) - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh chúc mừng, tặng quà Báo Kiên Giang.

 

Thay mặt Hội Nông dân tỉnh, đồng chí Đỗ Trần Thịnh chúc mừng tới tất cả các đồng chí đã là nhà báo, đang là nhà báo, sắp tới sẽ là nhà báo sẽ có nhiều năng lượng, niềm vui, nhiệt huyết để chúng ta có nhiều sản phẩm tích cực cùng với Đảng và Nhà nước phấn đấu trong cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho nhân dân nói chung và cho nông dân nói riêng được chuyển biến nhiều hơn.

 

Ảnh: Hội Nông dân tỉnh - Báo Kiên Giang chụp ảnh lưu niệm.

 

Đồng chí Võ Hoàng Đương - Phó Tổng biên tập Báo Kiên Giang cám ơn, đón nhận sự quan tâm của Hội Nông dân tỉnh. Nhờ sự giúp đỡ, tạo điều kiện của Hội mà các phóng viên Báo Kiên Giang có cơ hội thuận lợi tiếp cận thông tin, đưa tin, bài đến công chúng. Báo Kiên Giang sẽ tiếp tục đổi mới, đa dạng hoá nội dung, phương thức tuyên truyền và huy vọng trong thời gian tới Hội Nông dân tạo điều kiện, cung cấp thông tin, hỗ trợ phóng viên tác nghiệp thực hiện tốt các nội dung tuyên truyền rõ nét hơn; phối hợp chuẩn bị tốt cho Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Bích Lệ-Ban Xây dựng hội (HNDT)