Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Văn hóa -thể thao

Xem với cỡ chữAA

Tặng quà cho hội viên nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

(14:47 | 21/04/2023)

Phát huy truyền thống đoàn kết với tinh thần “nhường cơm sẽ áo”, “tương thân tương ái” của dân tộc ta nhằm giúp đỡ, chia sẽ cho những hội viên gặp khó khăn với tinh thần “một nắm khi đói bằng một gói khi no”.

Ngày 27/3/2023 vừa qua, Hội Nông dân xã Cửa Cạn (TP Phú Quốc) cùng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã trao tặng 82 suất quà, với tổng trị giá 41 triệu đồng cho hội viên nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn xã; Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm những nhu yếu phẩm như: gạo, mì, dầu ăn, bột niêm, nước tương...

 

Ảnh: Hội Nông dân xã Cửa Cạn cùng nhà hảo tâm, mạnh thường quân trao tặng quà cho các hộ hội viên.

 

Số quà trên do Hội Nông dân xã Cửa Cạn vận động tài trợ từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên địa bàn xã. Những phần quà tuy giá trị, vật chất không lớn nhưng ấm áp tình người đã được gửi trao đến hội viên nghèo, cận nghèo, khó khăn.

 

Ảnh: Quang cảnh chương trình tặng quà các hộ hội viên.

 

Đây là hoạt động thiết thực được Hội Nông dân xã tổ chức với mong muốn chia sẽ cùng hội viên nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn từng bước cải thiện, ổn định đời sống, vật chất và giảm tỷ lệ hộ nghèo, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tấn Nam-HND Cửa Cạn (PQ)