Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Văn hóa -thể thao

Xem với cỡ chữAA

Kiên Lương tổ chức giải bóng đá mini năm 2019

(15:36 | 21/10/2019)

 

Sáng ngày 05/10/2019, Ban Dân vận Huyện ủy đã tổ chức giải bóng đá mini kỷ niệm 89 năm truyền thống công tác Dân vận của Đảng; 70 năm ngày Bác Hồ viết tác phẩm “Dân vận”.

 

Dự buổi lễ khai mạc có ông Lương Hoàng Đặng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; ông Nguyễn Hữu Phước, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện; cùng các ban ngành, đoàn thể và đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Tham dự giải có 04 đội tham gia, gồm: Đội bóng khối Huyện ủy; đội bóng khối Ủy ban nhân dân huyện; đội bóng Công an huyện và đội bóng Ủy ban nhân dân thị trấn Kiên Lương. Các đội được bốc thăm và đấu loại, chọn 02 đội thắng tranh hạng Nhất và 02 đội thua đồng hạng Ba. Thi đấu theo Luật Bóng đá 5 người. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra với khí thế rất sôi nổi, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn.

 

 Ảnh: Trao Cờ lưu niệm cho các đội

 

Qua một buổi thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, giải bóng đá mini năm 2019 do Ban Dân vận tổ chức đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng khối Ủy ban nhân dân huyện, giải Nhì cho đội bóng khối Huyện ủy, đồng giải Ba được trao cho 02 đội bóng Công an huyện và đội bóng Ủy ban nhân dân thị trấn Kiên Lương.

THANH TUẤN-HND KIÊN LƯƠNG