Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Văn hóa -thể thao

Xem với cỡ chữAA

Tặng tập cho học sinh nghèo, hiếu học

(23:40 | 26/05/2024)

Sáng 25-5, nhân dịp tổng kết năm học 2023 - 2024, Hội Nông dân tỉnh Kiên Giang trân trọng gửi tặng 1.000 quyển tập cho các em học sinh của Trường Trung học phổ thông và Trung học cơ sở Hòa Thuận có tinh thần hiếu học, vượt khó đến trường.

Tuy phần quà của Hội không lớn, nhưng phần nào đã giúp đỡ, sẻ chia với những gia đình hoàn cảnh kinh tế khó khăn, lại có con, em học giỏi.

 

Ảnh: Thầy Lưu Văn Cẩn, Phó hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông và Trung học cơ sở Hòa Thuận phát thưởng cho các em học sinh Trung học cơ sở.

 

Đây cũng là món quà tinh thần nhằm động viên, khích lệ các em, các cháu cố gắng hơn nữa, đạt những thành tích nỗi bậc trong học tập năm 2024 - 2025, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi để thực sự là chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Ảnh: ông Đinh Văn Trọng (thứ 3, bên trái), Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nguyên Bảo Long và bà Phan Thị Xuân (thứ 4, bên trái), Cựu học sinh của Trường nhận hoa cảm ơn từ nhà trường.

 

Hội Nông dân xin trân trọng cảm ơn Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nguyên Bảo Long (Hòn Đất) và bà Phan Thị Xuân, Cựu học sinh của Trường đã tài trợ, đồng hành cùng Hội đóng góp những phần quà bé nhỏ của mình để cùng nhau chia sẻ khó khăn trong cuộc sống, chấp cánh cho những ước mơ được cắp sách đến trường của các em nhỏ và ở đâu đó, các em cần lắm những tấm lòng từ tình yêu thương!

Nguyễn Trang-Văn phòng HNDT