Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Dân Vận Chính Quyền

Xem với cỡ chữAA

Hội Nông dân huyện Vĩnh Thuận tổ chức “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

(15:52 | 17/07/2019)

 

Sáng 15-7-2019, tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận; Hội Nông dân huyện Vĩnh Thuận phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Thuận tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2019. Đây là một sự kết hợp hài hòa có tính thực tiễn và ý nghĩa sâu sắc.

 

Tham gia buổi lễ phát động có các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân huyện, lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, đại diện các ban, ngành đoàn thể cấp xã, đông đảo cán bộ, công chức, lãnh đạo các ấp, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn.

Trồng cây xanh là giải pháp tốt nhất để bảo vệ môi trường, giảm thiểu thiên tai, ứng phó với sự tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu; đồng thời cải tạo vườn tạp và bảo đảm sức khỏe của nhân dân. Từ nhiều năm nay các cơ quan ban, ngành cấp huyện, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn rất quan tâm đến việc kết hợp tổ chức lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” cũng như hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới hàng năm. Thông qua đợt trồng cây lần này đã phát động được phong trào sâu rộng trong quần chúng nhân dân, góp phần cải tạo vườn tạp, tạo môi trường cảnh quan xanh, sạch đẹp, đặc biệt là góp phần tích cực vào xây dựng Nông thôn mới.

Sau buổi lễ, các đại biểu tham dự đã tiến hành trồng 750 cây xanh các loại ngay trên tuyến đường từ ấp Vĩnh Trinh đến ấp Ranh Hạt với chiều dài trên 6 km.

Hà Chủ-HND Vĩnh Thuận