Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Dân Vận Chính Quyền

Xem với cỡ chữAA

Tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác” năm 2019

(15:24 | 23/05/2019)

 

Ngày 17/5/2019 Hội Nông dân huyện Tân Hiệp. Tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác” năm 2019 được tổ chức tại Tại Nhà Văn hóa - Thể Thao xã Tân Hòa, huyện Tân Hiệp. Lập thành tích chào mừng Nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019); gắn với tuyên truyền Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

 

Đến dự Lễ phát động có các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành cấp huyện; Đại diện lãnh đạo các ban ngành xã Tân Hòa và hơn 150 đại biểu đại diện cán bộ, hội viên, nông dân các xã, thị trấn đến tham dự Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác” năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Văn Mẫn, Huyện ủy viên - Chủ tịch Hội Nông dân huyện phát biểu phát động trồng cây; Tại buổi Lễ được cán bộ, hội viên và nhân dân hưởng ứng trồng trên 300 cây xanh các loại, được trồng tại các sân trụ sở cơ quan, sân trường học và ven các tuyến đường bờ kè… Sau buổi lễ phát động các cơ sở Hội xã, thị trấn nhận cây giống được phân bổ và tổ chức trồng trên 3.000 cây xanh trên địa bàn huyện Tân Hiệp

 Đối với huyện Tân Hiệp trong những năm qua, phong trào trồng cây đã đạt được những kết quả đáng kể, cũng như công tác bảo vệ tiếp tục được triển khai sâu rộng và hiệu quả, góp phần tích cực vào bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Thuận Lợi, VP HND Tân Hiệp