Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Dân Vận Chính Quyền

Xem với cỡ chữAA

LỄ PHÁT ĐỘNG “TẾT TRỒNG CÂY - ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ” NĂM 2019

(14:34 | 29/05/2019)

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 129 ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2019) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 - 2023. 

 

Sáng ngày 17/5/2019, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Phú Quốc phối hợp cùng Trường Tiểu học và THCS Cửa Dương tiến hành tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2019.

Tham dự Lễ phát động có Đồng chí: Lê Đình Quảng, Huyện ủy viên - Chủ tịch Hội Nông dân huyện; Thầy Phạm Minh Em - Hiệu Trưởng Trường Tiểu học và THCS Cửa Dương, các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Nông dân huyện; các đồng chí cán bộ, hội viên nông dân trong huyện; Ban giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo cùng các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Cửa Dương.

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân huyện, Ban giám hiệu Trường, cùng cán bộ hội viên nông dân, các thầy cô giáo và các em học sinh đã tham gia trồng 100 cây Sao trong khuôn viên của nhà trường. Trồng cây không chỉ là nét đẹp văn hóa, tạo cảnh quan,  bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu mà còn là dịp để tuyên truyền, nâng cao ý thức trồng và bảo vệ môi trường trong toàn thể cán bộ, hội viên nông dân và học sinh trên địa bàn huyện./. 

Mỹ Tuyên - HND Phú Quốc