Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào nông dân

Xem với cỡ chữAA

AN MINH: KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC HỘI NÔNG DÂN CƠ SỞ

(16:19 | 16/07/2019)

 

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 23-KHLT/HND-TTBDCT, ngày 10 tháng 4 năm 2019 về việc mở lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2019 của Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện An Minh.

 

Ngày 09/7/2019, Hội nông dân huyện An Minh khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Nông dân dành cho cán bộ Hội Nông dân cơ sở. Lớp học có 78 học viên là Chi hội trưởng Hội Nông dân các ấp và khu phố trên địa bàn huyện.

Nội dung học tập gồm các chuyên đề: Một số vấn đề lý luận về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta. Hệ thống chính trị ở Việt Nam. Hội Nông dân Việt Nam - Tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp nông dân Việt Nam. Tổ chức Hội Nông dân Việt Nam ở cơ sở. Một số nghiệp vụ công tác của cơ sở. Một số sửa đổi trong Điều lệ Hội nhiệm kỳ 2018 - 2023, xây dựng tổ chức Chi, Tổ hội và tổ chức sinh hoạt Chi, tổ hội.

Với những nội dung học được giúp các đồng chí chi hội trưởng có kế hoạch và các biện pháp phù hợp nhằm tiếp tục chuyển tải đầy đủ đến cán bộ, hội viên nông dân về các chương trình, kế hoạch và các hoạt động tổ chức triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, đẩy mạnh, đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu, giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng, góp phần tạo động lực tinh thần để đất nước hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị 2019.

Hồng Vân - HND An Minh