Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào nông dân

Xem với cỡ chữAA

Tổ chức đoàn thăm, tặng quà các Chi hội và Chi, tổ hội nghề nghiệp trên địa bàn huyện Kiên Lương

(15:15 | 23/09/2021)

Trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Hội Nông dân Kiên Lương phối hợp các đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn; kịp thời tổ chức Đoàn công tác thăm, tặng quà nhằm động viên, chia sẽ những khó khăn với các Chi hội và Chi, tổ hội nghề nghiệp trên địa bàn huyện Kiên Lương.

Tính đến ngày 20/8/2021, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Ngô Sện, Huyện ủy viên - Chủ tịch Hội Nông dân huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 50 phần quà, mỗi phần 300.000 đồng, với tổng kinh phí 15 triệu trích từ nguồn kinh phí hoạt động của Hội Nông dân huyện. Hội cơ sở trích một phần kinh phí hoạt động của Hội để tặng thêm cho Chi hội, trị giá mỗi phần quà là 100.000 đồng cho các Chi hội và Chi, tổ hội nghề nghiệp trên địa bàn xã Bình An, Bình Trị, Dương Hòa, Hòa Điền, Kiên Bình và thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương).

 

Ảnh: Đ/c Ngô Sện (bìa trái), Huyện ủy viên-Chủ tịch Hội Nông dân huyện Kiên Lương tặng quà cho các Chi hội và Chi hội nghề nghiệp trên địa bàn xã Bình Trị.

 

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Ngô Sện, Huyện ủy viên - Chủ tịch Hội Nông dân huyện đã thăm hỏi, động viên các Chi hội và Chi, tổ hội nghề nghiệp; mong muốn Hội Nông dân các cấp tiếp tục tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân nghiêm túc thực hiện nguyên tắc 5K của Bộ Y tế trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, tránh biểu hiện lơ là, chủ quan, mất cảnh giác trong phòng, chống dịch; thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế. Đồng thời, tiếp tục vận động cán bộ, hội viên nông dân, các tổ chức, cá nhân chung sức, chung lòng cùng chính quyền địa phương cùng chống dịch. Bên cạnh đó, nắm tình hình cán bộ, hội viên nông dân, đấu tranh phê phán, phối hợp chính quyền địa phương kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định, chủ quan trong phòng, chống dịch.

 

Ảnh: Đ/c Ngô Sện (bìa phải), Huyện ủy viên-Chủ tịch Hội Nông dân huyện Kiên Lương tặng quà cho các Chi hội và Chi hội nghề nghiệp trên địa bàn xã Bình An.

 

Thay mặt các Chi hội và Chi, tổ hội nghề nghiệp trên địa bàn huyện đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của Thường trực Huyện Hội và lãnh đạo Hội cơ sở, các đồng chí hứa sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thanh Tuấn-HND Kiên Lương