Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

Lễ ra mắt Câu lạc bộ sửa chữa cầu, đường ấp Nguyễn Vũ xã Vĩnh Thạnh

(10:34 | 24/03/2022)

Ngày 05/3/2022, Hội Nông dân xã Vĩnh Thạnh tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ sửa chữa cầu, đường ấp Nguyễn Vũ. Đến dự có có ông Trần Hoàng Trọng, Chủ tịch Hội nông dân huyện Giồng Riềng.

Câu lạc bộ sửa chữa cầu đường ấp Nguyễn Vũ gồm 17 thành viên trực thuộc Hội Nông dân xã Vĩnh Thành, là tổ chức thiện nguyện với mục đích hoạt động đoàn kết, tập hợp các tổ viên nông dân cùng nhau xây dựng và sửa chữa những tuyến lộ và cầu hư hỏng trên địa bàn xã, nhằm giúp cho người dân và các em học sinh đi lại dễ dàng cùng nhau xây dựng nông thôn mới. Câu lạc bộ trực tiếp phối hợp với nhân dân vận động các cơ sở doanh nghiệp, nhà hảo tâm mạnh thường quân chung tay đóng góp kinh phí vật chất để câu lạc bộ sửa chữa cầu đường hoạt động lâu dài mang tính tự nguyện.

 

Ảnh: Các thành viên Câu lạc bộ chính thức ra mắt.

 

Quỹ hoạt động của Câu lạc bộ là vận động từ nguồn hỗ trợ giúp đỡ của các cơ sở doanh nghiệp, nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài huyện, của các thành viên trong Câu lạc bộ sửa chữa cầu đường tự nguyện vận động.

 

Ảnh: Các thành viên Câu lạc bộ tham gia sửa chữa đường.

 

Chỉ là những việc làm đơn giản nhưng Câu lạc bộ sửa chữa cầu, đường ấp Nguyễn Vũ được thành lập sẽ mang lại hiệu quả thiết thực và nếu được nhân rộng không chỉ góp phần cùng địa phương hạn chế tình trạng xuống cấp, hư hỏng các tuyến đường, mà còn nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc quản lý, duy tu bảo dưỡng các công trình nông thôn.

Văn Vện-HND Giồng Riềng