Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

TIẾP NHẬN QUÀ TẶNG MÙA COVID-19

(15:20 | 13/05/2022)

Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân tỉnh Kiên Giang và Công ty cổ phần đầu tư xử lý nước sạch AQUA Việt Nam (địa chỉ số 238, đường Xuân Thủy, Khu dân cư Hồng Phát, Phường An Bình, Quận Ninh kiều, thành phố Cần Thơ).

Ngày 18/3/2022, Công ty Cổ phần đầu tư xử lý nước sạch AQUA Việt Nam đến trao tặng quà cho Hội Nông dân tỉnh Kiên Giang 17 máy lọc nước RO (trị giá 6,5 triệu đồng/máy); 80.000 khẩu trang y tế; 235 hộp sữa ong chúa và nhung hươu (trị giá 950.000 đồng/hộp) hỗ trợ cho cán bộ Hội Nông dân các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn, với tổng giá trị khoảng 600 triệu đồng.

Hội Nông dân tỉnh cử cán bộ phối hợp với nhân viên công ty AQUA Việt Nam đến Hội Nông dân các huyện, thành phố để trao tặng những món quà cho Hội Nông dân các cấp từ tỉnh, huyện, thành đến chi hội. Với mục đích hỗ trợ cho cán bộ, hội viên nông dân về sử dụng nước sạch, hỗ trợ khẩu trang y tế để chung tay phòng chống dịch Covid-19, sử dụng sản phẩm sữa Ong chúa và Nhung hươu để tăng cường sức khỏe.

Sau chương trình trao tặng quà cho Hội Nông dân các cấp trong tỉnh, Công ty AQUA Việt Nam sẽ có một chương trình hỗ trợ 50% giá trị bình lọc nước hiệu AQUA Việt Nam cho cán bộ, hội viên nông dân có nhu cầu.

Duy Minh-Ban KT-XH (HNDT)