Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

Trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Định Hòa

(15:58 | 12/01/2023)

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “tương thân, tương ái” “lá lành đùm lá rách” nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán đang đến gần. Ủy ban nhân dân xã Định Hòa (Gò Quao) cùng các ngành, đoàn thể xã và gia đình cô Năm Liên tổ chức chương trình trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023.

Gia đình cô Năm Liên, ở ấp Hòa Tạo - xã Định Hòa, cuộc sống gia đình cũng chưa phải giàu có lắm. Nhưng với tấm lòng các con của cô Năm Liên luôn hướng về quê hương, cuội nguồn, luôn có sự đồng cảm với những mãnh đời khó khăn, cơ cực, dù các em chỉ là công nhân lao động cho Công ty.

 

Ảnh: Chuẩn bị những xuất quà đi trao tặng.

 

Các em đã vận động các mạnh thường quân nơi các em đang làm việc, để trao tặng 200 xuất quà cho những bà con nghèo, những hộ khó khăn đang sinh sống ở quê nhà, trong đó có 100 suất quà dành riêng cho trẻ em, đặc biệt các em đã hỗ trợ thêm 1.000.000đ tiền mặt cho 10 cụ già neo đơn và tổ chức một số trò chơi có thưởng cho trẻ em tạo không khí vui tươi trong ngày trao quà.

 

Ảnh: Tổ chức một số trò chơi có thưởng cho trẻ em tạo không khí vui tươi trong ngày trao quà.

 

Những món quà, của các con cô Năm Liên mang về quê hương tuy không lớn nhưng mang rất nhiều ý nghĩa, thể hiện được tình của người con xa quê, trong những ngày Tết đến xuân về, cùng tham gia góp một phần công sức nhỏ với những hộ nghèo khó khăn trên địa bàn xã nhà, đặc biệt là ấp Hòa Tạo, giảm bớt một phần gánh nặng cho gia đình và có một cái Tết ấm áp hơn.

Đình Chiến-HND Định Hòa (GQ)