Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

Thành lập Câu lạc bộ “Nông dân sửa chữa cầu, đường” năm 2023

(16:29 | 15/02/2023)

Ngày 10 tháng 02 năm 2023, Hội Nông dân xã Bàn Thạch (Giồng Riềng) phối hợp với Chi bộ ấp Láng Sen thành lập ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sửa chữa cầu, đường” năm 2023. Đến dự buổi lễ ra mắt có đồng chí Đinh Thanh Nhỏ, Phó bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Huỳnh Khai Sị, Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; đồng chí Lê Phú Quí, Đảng ủy viên - Chủ tịch Hội Nông dân xã, cùng các đồng chí Ban lãnh đạo và các chức danh ấp Láng Sen; đặc biệt có mặt của 15 thành viên trong Câu lạc bộ Nông dân sửa chữa cầu, đường đến dự lễ ra mắt.

Câu lạc bộ Nông dân sửa chữa cầu, đường có 15 thành viên là hội viên nông dân trong ấp Láng sen, xã Bàn Thạch. Theo quy chế hoạt động của Câu lạc bộ mỗi quí tổ chức họp 01 lần, để báo cáo kết quả hoạt động của mình cũng như công khai tài chính và vật tư đã được hỗ trợ từ các mạnh thường quân và nhà hảo tâm và bàn kế hoạch thực hiện trong quí tiếp theo. Câu lạc bộ gồm có ông Danh Săn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ; 02 Phó Chủ nhiệm là ông Lê Phú Quí và ông Lê Văn Đôn, thư ký là bà Thị Phượng và các thành viên cùng tham gia.

 

Ảnh: Quang cảnh buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ.

 

Theo kế hoạch và đề ra hoạt động trong năm 2023, Câu lạc bộ có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động các cơ sở, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí, vật liệu xây dựng (xi măng, cát, đá…), để Câu lạc bộ sửa chữa nơi hư hỏng, đi lại khó khăn hoặc thường xảy ra tai nạn giao thông trên địa bàn xã. 

 

Ảnh: Buổi khởi động công trình đầu tiên của Câu lạc bộ chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 

Tại buổi ra mắt, Câu lạc bộ đã chọn tuyến đường trước trụ sở ấp Láng Sen dài 1.200 mét để khởi động công trình sửa chữa đầu tiên trong năm 2023; lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu hội Nông dân các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Phú Quí-HND Bàn Thạch (GR)