Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Văn hóa -thể thao

Xem với cỡ chữAA

Chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

(16:34 | 10/03/2023)

Tháng 3, đã đến mang theo những cảm xúc mới của không khí hân hoan chào đón kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới. Đây là dịp để tôn vinh những hy sinh, đóng góp to lớn của chị em trong đời sống cũng như xây dựng đất nước.

Dịp lễ, nhằm giáo dục các giá trị truyền thống của phụ nữ Việt Nam, hạnh phúc gia đình, nâng cao ý thức về vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại và sự yêu thương, chia sẻ của nam giới; khơi dậy lòng tự hào dân tộc, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng; cổ vũ, động viên nữ cán bộ, công chức tích cực lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

Ảnh: Cán bộ, công chức nữ các cơ quan đoàn thể huyện Vĩnh Thuận.

 

Để đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam, tiếp tục tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi phụ nữ. Sáng ngày 01/3/2023 cán bộ, công chức nữ trong các cơ quan đoàn thể huyện (Ban Dân vận, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động và Hội Nông dân) tập trung để chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng như tuyên truyền Tuần lễ áo dài Việt Nam.

Ngày lễ 8/3 hằng năm trở thành ngày lễ ý nghĩa và trọng đại đối với những người phụ nữ, bởi chính họ đã góp những sắc màu kì diệu cho cuộc sống đầy tươi đẹp. Một lần nữa xin gửi lời chúc trân trọng và sâu sắc nhất đến toàn thể phụ nữ trên đất nước nói chung, chúc quý mẹ, quý chị, các em một ngày lễ đầy ý nghĩa và tràn ngập tình yêu thương.

Diễm Kiều - HND Vĩnh Thuận