Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Văn hóa -thể thao

Xem với cỡ chữAA

Xã Định Hoà thăm và tặng quà tết cán bộ hưu trí gia đình chính sách

(08:38 | 01/02/2023)

Nhân dịp mừng Xuân Quý Mão 2023, Đoàn đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ngành đoàn thể xã Định Hoà - huyện Gò Quao đã tổ chức đến thăm, tặng quà và chúc tết các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Tại các nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách, gia đình cán bộ hưu trí đã có sự đóng góp rất lớn cho quê hương xã nhà cũng như sự cống hiến cho Đảng, Nhà nước trong thời gian qua.

 

Ảnh: Đoàn đến thăm và tặng quà cán bộ hưu trí và gia đình chính sách.

 

Đồng thời, thông tin thêm những nét chính về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn xã trong những năm qua, đặc biệt là trong năm 2022, mặc dù vẫn có sự khó khăn nhất định, nhưng Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn xã vẫn đoàn kết một lòng cùng thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu so kế hoạch đề ra.

 

Ảnh: Đoàn đến thăm và tặng quà cán bộ hưu trí và gia đình chính sách.

 

Qua đó, Đoàn cũng mong muốn các gia đình cán bộ hưu trí trên địa bàn xã sống vui, sống khỏe, nuôi dạy con, cháu chăm ngoan, hiếu thảo, là công dân có ích, góp phần xây dựng xã nhà ngày càng phát triển.

Đình Chiến-HND Định Hòa (GQ)