Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào nông dân

Xem với cỡ chữAA

Tổ chức chấm điểm, đánh giá chất lượng cơ sở Hội Nông dân năm 2021

(16:39 | 22/11/2021)

Với mục tiêu phấn đấu hết nhiệm kỳ 2013 - 2018, xây dựng tổ chức Hội Nông dân  vững mạnh toàn diện, việc nâng cao chất lượng cơ sở Hội Nông dân, được Ban Thường Hội Nông dân huyện xác định là “đòn bẩy” thúc đẩy phong trào Hội phát triển.

Ngày 17/11/2021, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Châu Thành tổ chức chấm điểm thi đua cuối năm đối với các xã, thị trấn trong huyện. Tham dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Hội Nông dân huyện và Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn.

Trong năm 2021, Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid 19 nên một số chỉ tiêu cơ sở Hội chưa đạt như: Chỉ tiêu thành lập mới Chi Hội nghề nghiệp và tổ Hội nghề nghiệp; Tham gia và tổ chức lớp dạy nghề và vận động tăng trưởng nguồn vốn Quỹ hỗ trợ nông dân… mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng các cấp Hội Nông dân trong huyện đã không ngừng nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân. Trên tinh thần tập trung dân chủ sau một ngày làm việc kết quả có 03/10 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gồm Thị trấn Minh lương, xã Mong Thọ A và Vĩnh Hoà Hiệp còn lại 07 đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát biểu ý kiến tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Quốc Tuấn, Chủ tịch Hội Nông dân huyện đã đánh giá cao những kết quả của Hội Nông dân cơ sở đã đạt được trong năm, đồng thời chỉ đạo Hội cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đổi mới phương thức hoạt động phù hợp với từng địa phương; vận động nông dân thực hiện tốt các phong trào thi đua, tham mưu xây dựng các cơ chế chính sách về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; làm tốt công tác xây dựng tổ chức Hội; khắc phục những chỉ tiêu chưa đạt và cố gắn phấn đấu hơn trong thời gian tới.

Hồng Minh-HND Châu Thành