Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

HND CHÂU THÀNH: Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Nông dân cho cán bộ Hội cơ sở đợt I/2019.

(08:59 | 28/06/2019)

 

Thực hiện kế hoạch phối hợp số 19-KHPH/HND-TTBDCT, ngày 13/3/2019 giữa Hội Nông dân và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp về việc mở lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Hội Nông dân.

 

Sáng ngày 24/6/2019 tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Nông dân cho cán bộ Hội cơ sở đợt 1 năm 2019. Có 77 học viên là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn và cán bộ chi, tổ Hội các ấp, khu phố trên địa bàn huyện dự tập huấn.

 

Qua 3 ngày học tập, học viên được tiếp thu Điều lệ Hội Nông dân và các bài học về  xây dựng tổ chức hội và giai cấp nông dân Việt Nam trong sạch, vững mạnh; Luật An toàn giao thông đường bộ, đường thủy; Luật Bảo hiểm y tế và Luật Bảo hiểm xã hội; Tổ chức Hội Nông dân Việt Nam ở cơ sở; Một số nghiệp vụ công tác của cơ sở Hội.

 

Thông qua lớp tập huấn  nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ Hội cơ sở về vị trí  và vai trò công tác Hội và phong trào nông dân trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Nâng cao trình độ lý luận chính trị cũng như nghiệp vụ kỹ năng cán bộ làm công tác Hội cơ sở nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Hội nông dân trong huyện, tạo cơ hội giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm thực tiển giữa cán bộ Hội cơ sở và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ./.

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Thị Út-HND Châu Thành