Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Khoa học công nghệ

Xem với cỡ chữAA

THÔNG QUA LOGO VÀ QUY CHẾ ĐĂNG KÝ, QUẢN LÝ, SỬ DỤNG NHÃN HIỆU TẬP THỂ “HỒ TIÊU HÀ TIÊN”

(16:27 | 20/12/2019)

 

Ngày 13/12/2019, Hội Nông dân thành phố Hà Tiên phối hợp với Sở Khoa học và công nghệ tỉnh, Phòng Kinh tế thành phố tổ chức Hội thảo phát triển nhãn hiệu tập thể “Hồ tiêu Hà Tiên”.

 

Đến dự hội thảo có đồng chí Dương Minh Tâm, Phó Giám đốc Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Kiên Giang. Đồng chí cho biết, hội thảo phát triển nhãn hiệu tập thể Hồ tiêu Hà Tiên” lần này sẽ thông qua Logo và Quyết định, Quy chế  về quản lý và phát triển nhãn hiệu Hồ tiêu Hà Tiên” của Ban Chấp hành Hội Nông dân thành phố Hà Tiên. Tại Hội thảo, các ngành chuyên môn của tỉnh lấy ý kiến về xây dựng Logo và Quy chế nhãn hiệu tập thể  Hồ tiêu Hà Tiên”.

Hội thảo thông qua Logo và Quy chế đăng ký, quản lý, dử dụng nhãn hiệu tập thể “Hồ tiêu Hà Tiên”, đồng chí Dương Minh Tâm - phó Giám đốc Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Kiên Giang đã có những chia sẽ và góp ý về xây dựng Logo và Quy chế đăng ký, quản lý, sử dụng nhãn hiệu tập thể như: Xây dựng nhãn hiệu tập thể là để bảo vệ sản phẩm và thương hiệu của mình; Hội Nông dân thành phố quản lý nhãn hiệu tập thể dựa trên Quy chế của Hội Nông dân thành phố Hà Tiên. Tại hội thảo lần này, Logo được sử dụng cho hộ sản xuất, kinh doanh là “Tiêu đen Hoàng Dũ” và “Tiêu đen xay Hoàng Dũ”, địa chỉ: số 52, tổ 1, Ấp Xoa Ảo, xã Thuận Yên, thành phố Hà Tiên.

Huy Quỳnh-HND Hà Tiên