Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Văn hóa -thể thao

Xem với cỡ chữAA

LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ HOA KIỂNG

(10:00 | 20/10/2020)

Nhằm đáp ứng sự đam mê của những người yêu thích hoa, kiểng; sinh vật cảnh trên địa bàn huyện Tân Hiệp; sau một thời gian cùng tham gia sinh hoạt tại xã Thạnh Đông và các xã lân cận; đây là một ngành nghề giải quyết việc làm và là sân chơi lành mạnh, bổ ích; là nơi để cho mọi người thư giãn, giải trí; xây dựng, củng cố phong trào hoa kiểng ngày càng phát triển là điều kiện để nâng cao tay nghề và thu nhập gia đình.

Để có, một tổ chức để hội tụ, sinh hoạt và giao lưu học hỏi kỹ thuật, trao đổi kinh nghiệm. Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện đã phối hợp với Lãnh đạo xã vận động thành lập Câu lạc bộ Hoa Kiểng Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp. Quy tụ những người yêu thích hoa kiểng, với những hoạt động xã hội – nghề nghiệp, sinh hoạt câu lạc bộ sinh động, bổ ích để giao lưu với các Hội, Câu lạc bộ trong và ngoài xã.

Ngày 30/8 vừa qua, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Tân Hiệp, phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Thạnh Đông; tổ chức buổi Lễ ra mắt Câu lạc bộ Hoa Kiểng Thạnh Đông lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự Lễ ra mắtông Nguyễn Trí Phương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh vật cảnh Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Sinh vật cảnh tỉnh Kiên Giang; ông Nguyễn Duy Minh, Trưởng ban Kinh tế - Xã hội Hội Nông dân tỉnh; bà Phan Kim Loan, Phó Giám đốc Trung Tâm Dạy nghề và Giáo dục nghề nghiệp tỉnh; Lãnh đạo Hội Nông dân huyện Tân Hiệp, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Thạnh Đông và 37 thành viên Câu lạc bộ.

 

Ảnh: Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hoa kiểng Thạnh Đông ra mắt

 

Câu lạc bộ Hoa kiểng Thạnh Đông sau khi được thành lập và đi vào hoạt động, sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh cho tất cả hội viên yêu thích sinh vật cảnh, sau những giờ làm việc và lao động mệt mỏi; Tăng cường tình cảm, tinh thần đoàn kết góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần, nâng cao thu nhập và tạo các mối quan hệ tốt trong công việc, công tác và hoạt động xã hội trên địa bàn xã. Liên kết, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật cùng với các Hội Sinh vật cảnh, các Câu lạc bộ hoa kiểng bạn. Góp phần xây dựng xã hội và quê hương xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp ngày càng tươi đẹp hơn.

Minh Hoàng-HND Tân Hiệp