Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Sức khỏe - Đời sống

Xem với cỡ chữAA

Bàn giao Mái ấm Nông dân

(17:51 | 24/05/2024)

Chiều 08-5, Hội Nông dân thành phố Rạch Giá phối hợp Nhà tài trợ và Hội Nông dân phường Vĩnh Hiệp tổ chức Lễ bàn giao Mái ấm Nông dân, cho ông Lại Minh Đức, ngụ tại Tổ 10, khu phố Phi Kinh, phường Vĩnh Hiệp.

Ông Lại Minh Đức, là hội viên nông dân hoàn khó khăn về nhà ở, ngôi nhà đã hư hỏng nặng, nhất là vào mùa mưa sinh hoạt rất mất an toàn. Được sự hỗ trợ 50 triệu đồng từ Nhóm thiện nguyện Ngọc Diệu thành phố Hồ Chí Minh, sự hỗ trợ của địa phương, người thân và tiền tích lũy của gia đình, căn nhà mới đã được xây dựng.

 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố trao Quyết định bàn giao nhà.

 

Căn nhà có thiết kế xây dựng bán kiên cố, với diện tích 44,1m2 (chiều ngang 4,2m, chiều dài 10,5m), vách tường, mái lợp tôn, đóng la phông, nền lát gạch men, có công trình phụ với tổng giá trị căn nhà là 150 triệu đồng. Căn nhà đã đáp ứng được nhu cầu giúp đỡ cho hội viên nông có căn nhà che mưa, che nắng để họ yên tâm lao động sản xuất “an cư lập nghiệp”.

 

Ảnh: Ông Lại Minh Đức đại điện gia đình phát biểu cảm ơn.

 

Nhân dịp này, lãnh đạo Hội Nông dân thành phố, Đảng ủy đoàn thể phường đã tặng cho gia đình quạt đứng, bộ ly bình. Đây là món quà ý nghĩa góp phần động viên gia đình ông Trần Văn An có cuộc sống ổn định hơn, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tấn Mơ-HND Rạch Giá