Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Văn hóa -thể thao

Xem với cỡ chữAA

Thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023

(14:08 | 17/01/2023)

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày cả nước đang đón chào Tết Nguyên đán Quý Mão - 2023. Ngày 17/01, Chi bộ - Công đoàn - Cơ quan Hội Nông dân tỉnh Kiên Giang đã tổ chức đoàn cán bộ đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Năm, ở ấp Cạnh Đền II, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận.

Đến thăm gia đình Mẹ Năm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và cuộc sống của gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự cống hiến, hy sinh của thân nhân gia đình Mẹ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu cho gia đình và xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

Ảnh: Đồng chí Doãn Tấn Đạt, Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh ân cần thăm hỏi sức khoẻ Mẹ Năm.

 

Nhân dịp Tết đến xuân về, đồng chí Doãn Tấn Đạt, Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, thay mặt Chi bộ - Công đoàn - Cơ quan Hội Nông dân tỉnh đã tặng Mẹ Năm một phần quà 3.000.000 đồng. Chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, sống thọ và gia đình năm mới mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào, là gia đình tiêu biểu, gương mẫu của địa phương trong việc chấp hành thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tại địa phương.

 

Ảnh: Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Mẹ Năm và gia đình.

 

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của những Mẹ Việt Nam Anh Hùng. Bởi vậy, việc thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng là một trong những hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa thiết thực đối với cán bộ, đảng viên, đoàn viên và người lao động Hội Nông dân tỉnh, nhằm giúp cho các Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp.                

Bích Lệ-Ban Xây dựng hội (HNDT)