Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Phong trào khác

Xem với cỡ chữAA

Họp báo quý I-2019 gắn với sinh hoạt Chi hội nông dân và xây dựng mô tình kinh tế tại ấp Bình Phong, Vĩnh Bình Nam

(15:10 | 11/04/2019)

             Ngày 10/4/2019, nhân buổi họp lệ của chi hội ấp Bình Phong. Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện chỉ đạo gắn với nội dung họp báo quý I-2019 với Hội Nông dân các xã, thị trấn và xây dựng mô hình kinh tế tại ấp Bình Phong. Qua đó để được lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của hội viên, nông dân ở cơ sở. Đồng thời qua buổi sinh hoạt rút kinh nghiệm từng bước nâng cao chất lượng sinh hoạt chi hội trong thời gian tới.

 

 

       Tham dự và chỉ đạo hội nghị có ông Hà Văn ChủHUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện; các đồng chí trong BTV Hội Nông dân huyện; đồng chí Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Vĩnh Bình Nam, các đồng chí Chủ tịch Hội nông dân các xã, thị trấn; Bí thư chi bộ, Chi hội trưởng Hội Nông dân ấp Bình Phong và cùng hơn 40 hội viên, nông dân viên tham dự cuộc họp.

          Đồng chí Hà Văn Chủ phát biểu với hội nghị: “Sinh hoạt chi hội phải gắn kết với xây dựng mô hình kinh tế tập thể, tuyên truyền, phát động trong cán bộ, hội viên và nông dân về ý nghĩa, mục đích của việc phát triển kinh tế tập th, từng bước hình thành sản xuất theo chuỗi liên kết nâng cao chất lượng sản phẩm nông nghiệp, và ổn định đầu ra của sản phẩm, giảm chi phí, hạn chế rủi ro trong sản xuất, được tham gia học tập khoa học kỹ thuật...” được cán bộ, hội viên và nông dân ấp Bình Phong đồng thuận và ủng hộ.

Ảnh: Quang cảnh tại buổi họp

          Cũng tại buổi sinh hoạt đồng chí khẳng định: HỘI NÔNG DÂN VÀ PHONG TRÀO NÔNG DÂN CẦN CÓ BƯỚC PHÁT TRIỂN MỚI, MẠNH MẼ HƠN NỮA, SÁNG TẠO HƠN NỮA, HIỆU QUẢ HƠN NỮA; mỗi cán bộ, hội viên, nông dân cần hiểu rõ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và xây dựng nông thôn mới là sự nghiệp của toàn dân, trong đó, hội viên, nông dân đóng vai trò chủ thể, vừa là lực lượng thực hiện vừa là người được thụ hưởng thành quả đã đạt được.

 

 

 

Đào Việt Ngữ - HND Vĩnh Thuận